Những vấn đề cần lưu ý khi chuyển dọn văn phòng hiện nay

Thứ ba - 21/04/2020 21:23
Khi sử dụng dịch vụ chuyển dọn văn phòng nên kiểm tra đồ đạc, thiết bị trước. Ngoài ra việc tìm kiếm đơn vị thực hiện việc chuyển dọn cũng rất quan trọng.
Những vấn đề cần lưu ý khi chuyển dọn văn phòng hiện nay

Khi có nhu cầu thay đổi nơi làm việc, chuyển dọn văn phòng là dịch vụ mà bạn đang tìm kiếm. Những vấn đề gì cần lưu ý khi chuyển văn phòng?... Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Ba vấn đề quan trọng cần biết khi sử dụng dịch vụ chuyển dọn văn phòng

Quý khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ chuyển dọn văn phòng khi có nhu cầu thay đổi nơi làm việc, bàn trả mặt bằng cũ,… Có ba vấn đề mà bạn cần lưu ý như sau:

1. Kiểm kê đồ đạc, thiết bị trước khi chuyển văn phòng

Thông thường thì việc kiểm kê đồ đạc sẽ được đơn vị chuyển văn phòng thực hiện. Tuy nhiên quý khách hàng nên thực hiện công đoạn này trước tiên, nhằm hạn chế mất cắp hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Đầu tiên bạn tiến hành phân loại những máy móc, thiết bị giống nhau, kiểm kê cả số lượng, keo dán ống giấy. Bên cạnh đó còn kiểm tra tình trạng của sản phẩm, chẳng hạn như còn mới không, hư hỏng ở chỗ nào,….

Dịch vụ chuyển dọn văn phòng chuyên nghiệp
Dịch vụ chuyển dọn văn phòng chuyên nghiệp

Sau khi việc chuyển văn phòng hoàn tất bạn sẽ dựa vào bảng phân loại trước đó để kiểm tra lại đồ đạc có bị mất không, hư hỏng không,.. Vì nếu chẳng may bạn chọn phải đơn vị kém chất lượng, xảy ra tình trạng đồ đạc đổ vỡ, thất thoát,… sẽ không có bằng chứng để đối soát.

2. Dự toán kinh phí

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận chuyển văn phòng. Vậy nên bảng giá dịch vụ cũng có sự khác biệt.

Quý khách cần dự tính kinh phí mà bạn có thể chi ra cho quá trình chuyển văn phòng, từ đó thu gọn lại những đơn vị phù hợp với tiêu chuẩn của bạn.

3. Tìm kiếm đơn vị chuyển dọn văn phòng uy tín

Đây là điều quan trọng nhất mà quý khách hàng nên lưu ý khi có ý định chuyển văn phòng.

Tại TPHCM số lượng đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng/ chuyển nhà/ di dời kho xưởng,… hiện nay rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đảm bảo uy tín hay chất lượng.

chuyen don van phong
Tìm kiếm đơn vị chuyển dọn văn phòng uy tín nhất hiện nay

Vậy nên để tìm kiếm đơn vị chuyên văn phòng chất lượng, quý khách hàng có thể dựa vào những tiêu chí sau:

- Thứ nhất: Nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đó.

- Thứ hai: Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.

- Thứ ba: Dựa vào thái độ hỗ trợ, tư vấn của nhân viên trong quá trình tìm hiểu dịch vụ.

- Thứ tư: Có hợp đồng rõ ràng khi chuyển dọn văn phòng.

- Thứ năm: Có chính sách đền bù thỏa đáng nếu xảy ra thất thoát, hư hỏng,… trong quá trình vận chuyển.

Nếu quý khách tìm được đơn vị chuyển văn phòng đáp ứng cả 5 tiêu chuẩn trên thì xin chúc mừng, đây là cơ sở mà bạn có thể an tâm “đặt trọn niềm tin”.

 Chuyên dọn văn phòng uy tín, chất lượng tại TPHCM

Trong trường hợp khách hàng vẫn đang phân vân giữa vô vàn các địa chỉ trên thị trường thì Công ty TNHH DV vận chuyển nhà của chúng tôi sẽ là gợi ý lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Chúng tôi hoạt động lâu năm trong nghề vận chuyển, chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, di dời kho xưởng để khách hàng bàn trả mặt bằng, quý khách có thể an tâm tuyệt đối về sự uy tín và chất lượng.

Với phương châm “Mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng” hay “Đặt lợi ích của khách hàng làm yếu tố tiên quyết”, chúng tôi hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, chúng tôi sẽ chiết khấu từ 10% - 20% cho khách hàng HOT.

Để nhận báo giá dịch vụ chuyển dọn văn phòng cũng như được hỗ trợ nhanh và sớm nhất, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0979847807 - 0909847807 nhé!
Xem thêm:

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tphcm
Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây